Ưu đãi chiết khấu 20% tủ cánh kính tại hội chợ Vietbuild 04-2021

Khuyến mãi lớn trong dịp diễn ra hội chợ xây dựng Vietbuild tháng 4-2021, dòng sản phẩm cánh kính tủ nội thất được giảm giá tới 20% tăng sự trải nghiệm của khách hàng với dòng sản phẩm tủ cao cấp cánh kính.

Cánh kính tủ áo Gia Hoàng tại hội chợ Vietbuild
Cánh kính tủ áo Gia Hoàng tại hội chợ Vietbuild chiết khấu giảm giá lên tới 20%.

Những năm gần đây, khi xu thế nội thất phong cách mới luôn có những thay đổi. Sự ra đời của các loại vật liệu chuyên dụng mới tối ưu hơn về công năng cũng như thẩm mỹ. Vật liệu cánh kính ra đời cũng tuân thủ theo nguyên tắc đặc biệt này.
 
Mẫu cánh kính nội thất mới và độc đáo nhất tại Gia Hoàng
Mẫu cánh kính nội thất mới và độc đáo nhất tại Gia Hoàng

Hội chợ xây dựng Vietbuild diễn ra hàng năm, nơi hội tụ giao lưu các sản phẩm về xây dựng nội thất. Giới thiệu các vật liệu mới. Nội thất cánh kính Gia Hoàng cùng tham gia tại gian hàng V.IP A3 (497-498). Trưng bày giới thiệu sản phẩm nội thất cánh kính và những vật liệu sàn gỗ trong và ngoài trời mới nhất.
 
Tủ cánh kính nội thất trưng bày tại hội chợ Vietbuild - Nội thất Gia Hoàng
Tủ cánh kính nội thất trưng bày tại hội chợ Vietbuild - Nội thất Gia Hoàng

Nhiều ưu đãi về vật liệu nội thất cũng như:  sàn gỗ - nội thất - cánh kính tri ân khách hàng như giảm giá chiết khấu 20% với hệ nội thất cánh kính, giảm giá 5 - 10% với các hạng mục, sản phẩm nội thất mà Gia Hoàng đang sản xuất, phân phối.

Địa điểm hội chợ Vietbuild 2021 :
Địa chỉ triển lãm : 2-4 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, HCM
Hotline hỗ trợ : 0905.44.5505 - 0905.00.6696
 
Nhiều ưu đãi  về sản phẩm, dịch vụ nội thất tạ Vietbuild 4-2021Nhiều ưu đãi  về sản phẩm, dịch vụ nội thất tạ Vietbuild 4-2021

Xưởng sản xuất nội thất tự nhiên - công nghiệp Gia Hoàng liên tục cập nhật những vật liệu, công nghệ mới để đáp ứng cho quý khách hàng một cách tối ưu nhất. Hệ cánh kính là một điển hình. Với kinh nghiệm lâu đời chỉ trong thời gian ngắn nội thất Gia Hoàng đã sở hữu hệ thống máy móc hiện đại cùng nguồn vật liệu gia công cánh kính hàng đầu đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.
 
Cánh kính gold VIP tại nội thất Gia Hoàng
Cánh kính gold VIP tại nội thất Gia Hoàng

Kính mời quý khách hàng tham gia hội chợ xây dựng Vietbuild tham gia giao lưu trải nghiệm cùng sàn gỗ - nội thất cánh kính Gia Hoàng. Những sản phẩm đẳng cấp được trưng bày, những chuyên viên sẽ tư vấn tận tình và hỗ trợ quý khách hàng tại đây.