Công trình hoàn thiện tủ bếp gỗ Sồi Mỹ cận Tết 2020

Còn gì tuyệt vời hơn khi căn bếp được trang hoàng lộng lẫy sắc vàng từ chiếc tủ bếp gỗ Sồi Mỹ cao cấp cùng gia chủ đón Tết ấm no, tài lộc. Gia Hoàng tự hào là đơn vị hoàn thiện và bàn giao đúng hẹn công trình tủ bếp gỗ Sồi dịp dận Tết 2020.

Vừa qua một công trình tủ bếp gỗ Sồi Mỹ tại TP.HCM đã kịp hoàn thiện để cùng gia chủ trang hoàng "sắc vàng" cho căn bếp, tạo không khí hương Tết đến gần, báo hiệu một năm toàn gia ấm cúng, thịnh vượng.

Thi công tủ bếp gỗ Sồi Mỹ tại TP.HCM
Thi công tủ bếp gỗ Sồi Mỹ tại TP.HCM
 
Sau khi được tư vấn và báo giá tủ bếp tại xưởng nội thất Gia Hoàng, một vị khách hàng tại Tp.HCM đã đặt hàng mẫu tủ bếp gỗ Sồi Mỹ với thiết kế dáng bếp chữ L dài và yêu cầu hoàn thiện trước Tết 2020. Công đoạn khảo sát và đo đạc tại nhà đã được chúng tôi tiến hành ngay sau đó.

Tủ bếp gỗ Sồi dáng chữ L cứng cáp ôm góc bếp
Tủ bếp gỗ Sồi dáng chữ L cứng cáp ôm góc bếp
 
Nguyên liệu gỗ Sồi được Gia Hoàng nhập khẩu từ Mỹ và có sẵn tại kho gỗ tự nhiên, quy trình chế biến và gia công được thực hiện bởi đội thợ tay nghề cao được đào tạo kỹ lưỡng, xử lý chống mối mọt, nứt gãy cho gỗ, duy trì độ ẩm mức <16% giúp gỗ luôn tươi, màu lên đẹp và sáng.

Bề mặt cánh tủ Sồi vàng sáng bừng không gian bếp
Bề mặt cánh tủ Sồi vàng sáng bừng không gian bếp
 
Việc chắt lọc những thanh gỗ Sồi Mỹ nguyên khối tốt nhất giúp tủ bếp sau khi thành phẩm có được chất lượng tốt nhất và tính thẩm mỹ cao, cánh tủ được ưu tiên vân gỗ tròn đầy, sắc sảo để khi lên PU 6 lớp sẽ phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của gỗ.

Gia công tủ bếp Sồi vân đẹp không tì vết
Gia công tủ bếp Sồi vân đẹp không tì vết
 
Công đoạn vận chuyển và thi công liền mạch, đội ngũ lắp đặt tủ bếp dày dặn kinh nghiệm có khả năng xử lý trơn trư từng mấu nối, ốc vít, giúp bộ tủ bếp khi hoàn thành là cứng cáp và đảm bảo tuổi thọ sản phẩm là trường tồn theo thời gian dài sử dụng.

Thi công tủ bếp gỗ Sồi chuyên nghiệp cứng cáp
Thi công tủ bếp gỗ Sồi chuyên nghiệp
 
Bên cạnh bộ tủ bếp, khách hàng còn tin tưởng lựa chọn nội thất Gia Hoàng gia công lắp đặt cánh cửa gỗ Sồi và tay cầm cầu thang gỗ Sồi cao cấp giúp nâng tầm đẳng cấp của ngôi nhà mới.

Cửa gỗ Sồi Mỹ gia công bởi Gia Hoàng
Cửa gỗ Sồi Mỹ gia công bởi Gia Hoàng

Cầu thang gỗ Sồi Mỹ tự nhiên
Cầu thang gỗ Sồi Mỹ tự nhiên
 
Cận Tết luôn là thời gian bận rộn của nội thất Gia Hoàng, dù áp lực số lượng luôn đè nặng nhưng với sự chuyên nghiệp và tâm huyết đã đề ra, chúng tôi luôn hoàn thành và bàn giao đúng hẹn cho khách hàng đã tin chọn dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.
Gia Hoàng